Mehta Publishing House is the most important Publisher in Marathi Books History
Saturday, March 31, 2012
TATA
एका कॉर्पोरेट ब्रॅंडची उत्क्रांती
टाटांचे वेगळेपण यात आहे की, त्यांचे सामाजिक कार्य हे त्यांच्या एकूण ध्येयामध्ये एक कळीचा मुद्दा आहे. टाटांची कंपनी जिथे काम करते, त्या प्रदेशातल्या सामाजिक गरजा टाटा शोधून काढतात. प्रत्येक सुटी कंपनी ज्या समाजात काम करते, तो समाज कशावर उभा आहे, ते शोधून काढतात. आणि हेही शोधतात की, कशामुळे समाजात आशा आणि मूळ्ये निर्माण होतील. तसेच भागधारक आणि कर्मचारी, भागीदार आणि नंतर सहयोगी घटकांसाठी आर्थिक मूल्यांची निर्मिती कशी होईल हेही बघीतले जाते.
मूळ लेखक- मॉर्गन विटझेल
प्रस्तावना- राम चरण
अनुवाद- विदुला टोकेकर
पृष्ठे- २१६
किंमत- २२० रुपये.
टाटा ब्रॅंड म्हणजे आहे तरी काय़?
काय आहेत त्यांची मूल्ये?
जगातील आणि भारतातील लोकांना त्यातून काय समजत?
या रंजक आणि माहितीपूर्ण पुस्तकात मॉर्गन विटझेल टांटांच्या ह्दयाचा ठाव घेतात,
त्याचे मूळ समजावून सांगतात, टाटांचं नाव आणि प्रतिमा कशी निर्माण होत गेली,
आणि या प्रतिमेचं रुपांतर एक बलवान आणि मौल्यावान ब्रॅंडमध्ये करण्यासाठी
या उद्योगसमूहाने काय केलें, याचे वर्णन करतात.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment